Cho bạn nhiều thông tin trước khi mua máy hút mùi

Comment
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi nổi bật, nổi tiếng gần gũi với người tiêu dùng như: hút mùi cata, hút mùi amica, hút mùi bosch. Các sản phẩm này đã khẳng định được tên tuổi cũng như chất lượng với người tiêu dùng. Khi lựa chọn máy hút mùi cần chú ý đến những điểm dưới đây để có được chiếc máy hút mùi ưng ý với gia đình bạn.

Kích thước: Kích thước trung bình với căn nhà bạn phù hợp của chiếc máy hút mùi là 60 -70 hoặc cm, đây là kích thước tiêu chuẩn của căn bếp, bạn khoonng nên lựa chọn loại lớn hoặc nhỏ, sẽ không phù hợp cho căn bếp.

Công suất hút: công suất hút trung bình của khoảng 700m3/h ( đối với dòng máy hút mùi cổ điển) đến 1200m3/h (đối với dòng máy hút mùi kính cong). Tùy theo vào kích thước căn bếp nhà bạn mà lựa chọn loại hút mùi phù hợp nhất.


>>>> Ưu điểm của máy hút mùi cata


Chế độ hút khử mùi: có hai chế độ hút khử mùi khác nhau đó là chế độ hút khử mùi bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy trực tiếp qua ống thoát khí. Với chế độ hút bằng than hoạt tính thì 6 tháng nên thay than một lần, nhưng nếu trong trường hợp có thể lắp đặt đường ống thoát khí, bạn nên lựa chọn cách này để tiết kiệm chi phí.

Lượng điện năng tiêu thụ: máy hút mùi của cả ba hãng đều tiêu thụ lượng điện năng thấp. Chỉ khoảng 200 - 250 W. Giúp tiết kiệm tiền điện mỗi tháng.


Xem thêm một số sản phẩm khác:

bếp từ cata

tủ lạnh amica

máy xay sinh tố

bếp điện từ bosch

máy ép trái cây

máy giặt amica

lò nướng amica

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Popular Posts

Blogroll

About

Blogger templates

Blogger news

Blogger templates