Các thương hiệu bếp từ nổi tiếng toàn cầu

Comment
Ước gì mua được một chiếc bếp từ "tốt" cho nhà mình nhỉ? Đây là điều mà các mẹ lo lắng khi đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc bếp từ, hiện nay trên thị trường có vô vàn thương hiệu, chủng loại sản phẩm tốt xấu, với giá cả chất lượng khác nhau, điều này khiến người tiêu dùng khá phân vân trong quá trình lựa chọn. Có thể kể đến là các loại bếp: bếp từ cata, bếp từ bosch, bếp từ panasonic,.. để hiểu rõ hơn về các thương hiệu bếp nổi tiếng hiện nay, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có lựa chọn chính xác cho gia đình mình.


Bosch

Nổi tiếng toàn thế giới với thị trường các lĩnh vực: máy móc công nghiệp, thiết bị xây dựng, thiết bị y tế. Thật thiếu sót khi không nhắc đến cac thiết bị gia dụng, gia đình Bosch, sản phẩm bosch được bán ở toàn cầu với chất lượng được kiểm chứng. Ở Việt Nam Thương hiệu Bosch xuất hiện đầu tiên được đánh giá là sản phẩm cao cấp có giá thành caom chất lượng bền. Đây là sản phẩm từng đứng đàu thị trường Việt Nam.

Cata

Thương hiệu Cata được ra đời sau Fagor nhưng đã vượt Fagor và hiện nay đã mua lại Fagor. Sản phẩm của thương hiệu này theo hướng tối giản nhưng tính năng vẫn đầy đủ, và là đối thủ đáng gờm của thương hiệu Bosch và Fagor.


Xem thêm: Máy hút mùi cata cho gia đình tốt không?


Rosieres

Đây là thương hiệu "thiết bị nhà bếp" hàng đầu tại Pháp. Tính đến nay thương hiệu đã có lịch sử 800 năm phát triển. Thiết kế đầy tinh tế đậm chất phong cách Pháp đã giúp danh tiếng của các sản phẩm này vang xa khắp thế giới.

Teka

Đầy là thương hiệu lớn trên thế giới, các sản phẩm bếp từ, máy hút mùi đã được quảng cáo là kết nối với các thiết bị Apple lừng danh. Uy tín của sản phẩm được gắn với các chiếc điện thoại Apple.

Nardi

Các sản phẩm của Nardi sản xuất tại Italy, và những sản phẩm khác được chế tạo tại EU. Nardi đã ghi dấu kỷ lục Ghiness thế giới với chiếc bếp gas lớn nhất thế giới và đạt nhiều chứng chỉ về chất lượng cũng như bằng khen trong và ngoài nước Ý.

Panasonic

Các sản phẩm bếp từ Panasonic hiện hay vào thị trường Việt Nam theo 2 đường: xách tay và chính hãng, tuy sản phẩm chính hãng mới vào Việt Nam một thời gian ngắn nhưng đã tỏ ra vượt trội về tính năng và trải nghiệm sản phẩm so với các hãng khác.

Để biết thêm thông tin và mua hàng sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy mút mùi,..bạn có thể tìm hiểu tại Điện gia dụng Á Châu hoặc theo SĐT: 01658.023.888 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách cụ thể và chi tiết nhất!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Popular Posts

Blogroll

About

Blogger templates

Blogger news

Blogger templates