Có nên dùng máy hút sữa bằng tay?

6 comments
Có nhiều mẹ rất băn khoăn khi quyết định có nên mua máy hút sữa bằng tay hay không, vì có nhiều ý kiến trái chiều việc máy hút sữa hút yếu và không tiện dụng như máy hút sữa bằng điện.

Vậy chúng ta cùng tìm hiểu một số máy hút sữa bằng tay để xem những công dụng của nó.

- Hút sữa bằng tay Unimom Mezzo: Hút nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu mát xa silicon mềm mại. Không trơn trượt: Tay cầm bằng cao su không trơn trượt để dễ cầm nắm hơn.

Hút sữa bằng tay Unimom Mezzo

Những bong bóng silicon được thiết kế đặc biệt để mát xa ngực trong quá trình hút sữa, giúp sữa chảy nhiều hơn và tạo cho các bà mẹ cảm giác dễ chịu, thoải mái. 

- Máy hút sữa Medela Harmony là loại máy hút sữa dùng tay duy nhất ứng dụng công nghệ 2 giai đoạn, công nghệ tái tạo lại toàn bộ quá trình bú của trẻ sơ sinh. Công nghệ khớp xoay cho phép các bà mẹ có thể chọn chiều bơm mà mình thuận tay nhất, giúp hút sữa nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều. 

Máy hút sữa Medela Harmony

Máy có kết cấu đồng nhất, sử dụng rất ít phụ kiện so với các máy hút dùng tay khác. Máy hút sữa thiết kế đơn giản dễ sử dụng gọn nhẹ dễ di chuyển hoặc mang theo khi đi ra ngoài.

Ngoài ra, còn dòng sản phẩm máy hút sữa spectra với nhiều loại bằng tay tiện dụng cho mẹ khác như: Máy hút sữa Spectra SPT011 bằng tay, có matxa silicone; Máy hút sữa bằng tay Spectra Hàn Quốc BPA free có massage silicon;....

Từ những thông tin trên, thì máy hút sữa bằng tay hoàn toàn tiện dụng, với những cơ chế đơn giản giúp mẹ dễ sử dụng và đặc biệt giá thành của các sản phẩm này rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm máy hút sữa bằng điện


6 nhận xét:

  1. Hút nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu mát xa silicon mềm mại. Không trơn trượt: Tay cầm bằng cao su không trơn trượt để dễ cầm nắm hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Mình thích dùng máy hút sữa bằng tay hơn, vừa tiết kiệm lại rất tự nhiên

    Trả lờiXóa
  3. máy hút sữa bằng tay tiện quá lại tiết kiệm

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22:06 10/2/15

    máy rất tốt giá cả lại hợp lý

    Trả lờiXóa
  5. Máy có kết cấu đồng nhất, sử dụng rất ít phụ kiện so với các máy hút dùng tay khác. Máy hút sữa thiết kế đơn giản dễ sử dụng gọn nhẹ dễ di chuyển hoặc mang theo khi đi ra ngoài.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh20:28 11/2/15

    mình thấy dùng máy bằng điện nhanh hơn

    Trả lờiXóa

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Popular Posts

Blog Archive

Blogroll

About

Blogger templates

Blogger news

Blogger templates