Bạn chọn máy hút sữa Spectra S1 đôi hay Spectra DEW-350

2 comments

Spectra là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp những đồ dùng, dụng cụ cần thiết hỗ trợ mẹ trong quá trình mang thai và sinh nở. Sản phẩm được làm từ chất liệu BPA free, nên rất an toàn được các mẹ trên khắp thế giới tin dùng. Đối với các loại máy hút sữa Spectra : gồm có 2 loại máy hút sữa bằng điện và máy hút sữa bằng tay spectra. Riêng máy hút bằng điện thì có hút 1 bên và hút 2 bên, với lực hút đều, êm ái, thiết kế an toàn, kiểu dáng bền đẹp, cho bạn nhiều chọn lựa. 2 sản phẩm máy hút sữa bằng điện của spectra khiến nhiều người cảm thấy phân vân trong lựa chọn đó là Spectra S1 đôi và Spectra Dew-350.
Máy hút sữa Spectra S1 đôi Hàn Quốc được thiết kế thời trang, độc đáo, chức năng tiện dụng với ý tưởng tạo sự thoải mái và tự do cho các bà mẹ trong khi hút sữa. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu, Mỹ và được các bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng đánh giá cao. Máy hút sữa đôi giúp mẹ tiết kiệm thời gian và tăng gấp đôi lượng sữa hút ra.

Máy hút sữa Spectra S1 đôi

Phụ kiện kèm theo máy bao gồm: 
- 01 Adapter nguồn 220V/50Hz
- 02 Bộ chặn sữa (Protector)
- 02 Ống khí
- 02 Phễu hút sữa
- 02 Phễu mát xa silicon.
- 02 Bộ van 1 chiều
- 02 Bình đựng sữa 150ml (nhựa PP không có chất bisphenol-A)
- 01 Sách hướng dẫn sử dụng
Giá máy hút sữa Spectra S1 đôi giá khoảng 3.780.000, bảo hành 12 tháng
Máy hút sữa Spectra DEW-350 được thiết kế kiểu dáng thời trang, chức năng tiện dụng giúp các bà mẹ dễ dàng và thoải mái khi vắt sữa cho bé yêu.
Phụ kiện theo máy có thể tháo rời hoặc lắp lẫn cho phép người sử dụng dễ dàng làm theo ý mình như là dùng một lần hoặc tháo để vệ sinh (bình sữa, ống khí, phễu hút). Van lọc của máy đặc biệt tiệt trùng tránh được tràn sữa ra ngoài giữ cho máy luôn được vệ sinh sạch sẽ và đặc biệt máy được thiết kế lắp bình sữa cổ rộng có thể tương thích với các loại bình đựng sữa Dr.Brown hiện đang bán trên thị trường.



Phụ kiện kèm theo máy
01 Động cơ DEW-350 dùng điện (Hàn Quốc)
02 Dây hút
02 Phễu chụp vú
02 Bộ van 1 chiều
02 Bình đựng sữa 150ml (nhựa PP không có chất bisphenol-A)
02 Chân đế bình sữa
01 Sách hướng dẫn sử dụng tiếng Anh/ tiếng Việt
Giá máy hút sữa Spectra Dew-350 khoảng 2.650.000, bảo hành 12 tháng
Trên đây là những so sánh cơ bản về 2 máy hút sữa Spectra S1 đôi và Spectra Dew-350, rất mong có thể giúp bạn có những lựa chọn hợp lý để chăm sóc tốt bé yêu của mình

2 nhận xét:

  1. mình thích s1 hơn vì nó rất tiện dụng, nhỏ gọn mà giá rất tốt

    Trả lờiXóa
  2. Phụ kiện theo máy có thể tháo rời hoặc lắp lẫn cho phép người sử dụng dễ dàng làm theo ý mình như là dùng một lần hoặc tháo để vệ sinh

    Trả lờiXóa

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Popular Posts

Blog Archive

Blogroll

About

Blogger templates

Blogger news

Blogger templates