Vạch chần ưu nhược của bếp từ cata

Comment
Thương hiệu Cata nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha được nhiều gia đình biết đến với các sản phẩm như: bếp từ, máy hút mùi, lò nướng,... trong đó bếp từ đôi, bếp từ cata là sản phẩm quen thuộc và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Để các bạn tìm hiểu để biết thêm bếp từ cata có ưu điểm, nhược điểm hay đặc điểm gì để bạn có những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn, hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nha.

- Ưu điểm của bếp từ Cata

Bếp từ Cata được thiết kế là dòng Fu Cô, nguyên lý hoạt động là khi có 1 dòng điện hoạt động vào mạch dao điện LC, sẽ sinh ra 1 từ trường biến thiên mặt bếp. Khi có vật dẫn từ trên mặt bếp thì trong lòng vật dẫn từ có dòng điện chạy nội tại trong đó, dòng điện này giúp sinh nhiệt lớn, làm nóng nồi rất nhanh.

Các mặt kính của bếp từ Cata được làm bằng Shottcren, mặt kính này là loại siêu bền, siêu chịu nhiệt, do đó giúp tản nhiệt rất nhanh. Ngoài ra vùng nấu có khả năng tự nhận biết đáy nồi 1 cách thông minh và từ đó sinh nhiệt.


- Nhược điểm của bếp từ Cata:


+ Khá kén nồi:

Bếp từ Cata hoạt động dựa vào dòng điện từ do đó chỉ những nồi có khả năng nhiễm từ mới sử dung được. Các loại nồi nhôm, đồng, ... sẽ không dùng được.

Lưu ý cho bạn rằng các nồi nhiễm từ tức là sẽ dính nam châm, do đó bạn có đi mua có thể dùng nam chân để dính thử, nếu dính được thì nồi đó dùng được cho bếp từ cata.

+ Bàn phím điều khiển chung: Bếp từ Cata sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng, do đó sẽ khiến bạn khó sử dụng và phức tạp.

+ Chỉ có thiết kế đặt âm: Dòng bếp Cata được thiết kế đặt âm, do đó bạn không có không gian bếp đặt âm thì sẽ không sử dụng được

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm khác của thương hiệu Cata: máy hút mùi bếp cata, lò vi sóng cata, lò vi sóng cata,...

Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình thân yêu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Popular Posts

Blogroll

About

Blogger templates

Blogger news

Blogger templates